skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 62m2, thi công nội thất chung cư 62m2 theo phong cách nào? Thiết kế thi công nội thất như thế nào để căn hộ 62m2 trở nên rộng rãi, thông thoáng mà vẫn đẹp, sang trọng, ấn tượng mà vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của gia đình? Gia Vũ – đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung tại Hà Nội. Với uy tín, sự chuyên nghiệp và đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề.

Đến với Gia Vũ, chúng tôi sẽ biết cách mang đến cho bạn những không gian nội thất sang trọng, ấn tượng và phù hợp với diện tích, nhu cầu sử dụng và mức chi phí đầu tư của nhà mình nhất. Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng một công trình thiết kế nội thất căn hộ 62m2 tại Vinhomes Smart City mà chúng tôi mới thực hiện.

Tổng quan dự án thiết kế nội thất chung cư 62m2 tại Vinhomes Smart City

Tổng thể căn hộ được lựa chọn thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại trẻ trung. Căn hộ được thực hiện thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại. Đối với các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khiêm tốn từ 50m2 đến 70m2 thì đây luôn là phong cách tối ưu nhất. Khác với phong cách nội thất tân cổ điển hay nội thất Luxury, căn hộ nhà anh Quang được tạo nên với những đường nét đơn giản, hình khối phẳng. Các tông màu trắng, ghi được sử dụng làm tông màu chủ đạo.

Nội thất trong toàn bộ căn hộ được thiết kế đơn giản, dưới tới sự thông minh và gọn gàng. Với từ vật liệu gỗ MDF lõi xanh An Cường, các chi tiết cách được phù Acrylic bóng gương. Đây là một trong những vật liệu được coi là cao cấp nhất trong thiết kế thi công nội thất hiện nay. Không những đẹp, sang trọng, thẩm mỹ mà nó còn vô cùng bền bỉ, luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo sau thời gian dài sử dụng.

Chủ đầu tư: Anh Quang
Địa chỉ công trình: Căn hộ 2215A tòa S102 Vinhomes Smart City
Diện tích tim tường: 66m2
Diện tích thông thủy: 62m2
Phong cách: Hiện đại trẻ trung
Chi phí thi công dự toán: 150 triệu

Thiết kế bố trí phòng khách & bếp căn hộ 62m2 nhà anh Quang

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 1

Tủ giày được thiết kế âm tường và cao kịch trần rất gọn gàng. Với nhiều ngăn tủ lớn nhỏ khác nhau chắc chắn đây sẽ là một chiếc tủ giày vô cùng hữu ích dành cho các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 2

Tủ giày được thiết kế nối liền với tủ bếp tạo ra sự liền mạch. Tủ bếp cũng được thiết kế cao kịch trần, được phân chia thành nhiều ngăn tủ phù hợp công năng nhà bếp. Phần mặt bếp và khu vực tường giữa 2 hệ tủ được ốp hoàn toàn với vật liệu đá Vicostone vân mây cao cấp. Vừa sang trọng lại vừa sạch sẽ.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 3

Bộ sofa nỉ nhập khẩu với tông màu nâu sữa sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và cuốn hút cho không gian. Chiếc bàn trà đôi 2 tầng độc đáo đặt trên tấm thảm trải là một món đồ kết hợp hoàn hảo với bộ sofa. Bộ bàn ăn 4 người người với tông màu và kiểu dáng cùng đồng nhất bộ sofa. Điểm nhấn đáng chú ý trong khu vực này là các chi tiết gương trang trí không những tạo điểm nhấn nổi bật mà nó còn giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 4

Kệ tivi sử dụng lối treo tường đơn giản đây là một cách giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian mà vẫn đảm bảo đáp ứng tốt các công năng sử dụng. Phía tường của khu vực này vô cùng ấn tượng khi các kiến trúc đã lựa chọn và sử dụng giấy dán tường với những họa tiết vô cùng độc đáo và thú vị.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 5

Thiết kế thi công nội thất chung cư 62m2 với ưu điểm có hệ thống cửa sổ kính và cửa ban công vô cùng lớn. Các không gian tiếp khách và không gian ăn uống được đặt cạnh khu vực cửa kính. Điều này đã khiến cho không gian luôn trở nên thông thoáng và mát mẻ.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 6

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ chung cư 62m2

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 7

Thiết kế nội thất phòng ngủ master được tạo nên với gam màu màu trắng, màu ghi làm chủ đạo. Các gam màu này luôn đảm bảo mang đến cho gia chủ một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu. Chiếc giường được đặt giữa căn phòng, sử dụng giường ngủ có ngăn kéo để tạo thêm công năng sử dụng.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 8

Điểm đáng chú chú trong phòng ngủ này là khu vực đầu giường được nhấn nhá bằng chi tiết giấy dán tường. Với các hình ảnh cỏ cây hoa lá, nó sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và luôn mang đến năng lượng tích cực cho gia chủ.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 9

Phòng ngủ thứ 2 được thiết kế gọn gàng, các món đồ nội thất như giường ngủ, tủ quần áo và bàn học được thiết kế liền nhau tạo thành một khối tủ lớn. Đây không những là một cách thiết kế tối ưu diện tích không gian mà nó vô cùng thẩm mỹ, đảm bảo tốt các công năng trong phòng ngủ.

thiết kế nội thất chung cư 62m2 trẻ trung sang trọng 10

Trên đây là một số hình ảnh thiết kế nội thất chung cư 62m2 nhà anh Quang tại dự án Vinhomes Smart City. Căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình một không gian sống trọn vẹn. Trong mỗi không gian, mỗi công trình, tùy theo từng diện tích của căn hộ, phong cách, mong muốn, nhu cầu sử dụng và mức độ đầu tư của mỗi gia chủ mà các kiến trúc sư của Gia Vũ chúng tôi luôn biết các mang đến những bản vẽ 3D phù hợp nhất.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top
Tìm kiếm