skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất nhà phố tại Long An – Hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất nhà phố tại Long An là một trong những dự án được Nội Thất Gia Vũ thực hiện trong dịp cuối năm 2022. Có được một phương án thiết kế thi công nội thất khoa học, bài bản luôn là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Dù bạn đang ở chung cư, nhà phố, biệt thự hay những tòa lâu đài tráng lệ thì thiết kế thi công nội thất luôn là một yếu tố quan trọng và quyết định giá trị của ngôi nhà.

Thiết kế nội thất nhà phố tại Long An theo phong cách Luxury

Anh Vinh – một vị khách đã sau khi đã tham khảo tại rất nhiều đơn vị khác nhau, và cuối cùng anh đã tin tưởng và tìm đến Nội Thất Gia Vũ với như cầu thiết kế thi công nội thất nhà phố trọn gói cho căn nhà phố của mình tại tọa lạc trung tâm thành phố Tân An tỉnh Long An. Tổng thể căn nhà được thiết kế theo kiểu nội thất nhà phố luxury sang trọng đúng với ý muốn của gia chủ. Phong cách Luxury là phong cách mang những đặc điểm ưu việt của cả phong cách “Modern interior” và “Luxury Interior”. Nhà phố được thiết kế theo phong cách này cần vừa đảm bảo được tính khoa học, tiện dụng, vừa toát lên được vẻ xa hoa, quý phái.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố Long An này phù hợp với diện tích, phong thủy và mức kinh phí đầu tư của gia chủ. Tổng thể căn nhà có 1 phòng khách bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ, 1 phòng gym, 1 phòng làm việc là 1 kho chứa đồ. Bố cục trong mỗi không gian đều được phân chia một cách hợp lý. Nội thất được lựa chọn cẩn trọng tỉ mỉ và hợp xu hướng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn một số hình ảnh thiết kế thi công nội thất nhà phố sang trọng của gia đình anh Vinh dưới đây nhé!

Chủ đầu tư: Anh Vinh
Địa chỉ công trình: Thành phố Tân An tỉnh Long An
Phong cách thiết kế: Luxury
Thời gian thiết kế: 13 ngày
Thời gian thi công hoàn thiện dự kiến: 50 ngày
Đơn vị thực thiết kế và thi công: Nội thất Gia Vũ

Thiết kế nội thất không gian phòng khách & nhà bếp

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 2

Trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Long An phòng khách được thiết kế sát khu vực cửa ra vào chính. Phòng khách và nhà bếp được thiết kế trong cùng một không gian. Điều này giúp cho gia đình luôn cảm thấy tiện nghi trong việc sinh hoạt sử dụng. 2 bức đèn trang trí hình lá treo tường mạ đồng hài hòa và cuốn hút người nhìn. Khu vực tiếp khách gồm 1 sofa dài chính, 1 đôn sofa phụ và 2 chiếc ghế đơn. Được bố trí theo dạng chữ U quây xung quanh chiếc bàn trà chữ nhật mặt kính sang trọng. Bên dưới sử dụng tấm thảm với họa tiết bắt mắt vừa giúp cho người ngồi ấm áp mỗi khi ngồi lại vừa giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị cho bộ sofa.

Khu vực tường kệ tivi được ốp với chất liệu đá tự nhiên sang trọng. Các chi tiết phào chỉ chạy tường tinh tế kết hợp với 2 chiếc đèn lá decor mạ vàg nổi bật và cuốn hút người nhìn. Tâm điểm của phòng khách là bộ đèn pha lê thả tầng có hình dáng độc đáo, tô điểm không gian thêm đẹp đẽ và lung linh.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 3thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 4

Bàn ăn chữ nhật dành cho 10 người rộng rãi được thiết kế ấn tượng như những bàn tay đang nâng niu chiếc bàn. Ghế ăn được thiết kế nhẹ nhàng với kiểu dáng ôm trọn người ngồi. Sử dụng chất liệu nỉ Bỉ cao cấp vừa đem lại sự sang trọng, thẩm mỹ cho không gian lại vừa đem đến cảm giác êm ả cho người ngồi sau trong quá trình sử dụng. Chi tiết vách gương ốp tường sang trọng giúp cho không gian trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Các chi tiết đèn thả pha lê tạo sự lãng mạn, ấn tượng cho không gian ăn uống.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 5thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 6

Tại các căn nhà phố hay các căn nhà biệt thự hiện nay khi thiết kế thi công nội thất, các kiến trúc sư luôn thiết kế thêm một quầy bar tại khu vực nhà bếp. Với không gian này nó không chỉ giúp cho không gian tòa bộ căn nhà trở nên sang trọng và thời thượng hơn mà nó còn đem lại cho gia đình những phút giây thư giãn, giải trí ngay tại chính trong căn nhà của mình.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 7

Thiết kế thi công nội thất bếp nhà phố rất ấm cúng và tiện nghi. Khu vực bếp được lát gạch vừa sáng sủa, hiện đại vừa giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không sợ nước. Tủ bếp được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu đen bóng của mặt bàn đá và thiết bị đồ điện tử mang đến một nhà bếp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tất cả mọi thứ trong nhà bếp đều được sắp xếp ngăn nắp và có hệ thống. Tủ lạnh, lò vi sóng,… được thiết kế âm tường để không gian được rộng rãi hơn. Tại không gian này bà nội trợ có thể thỏa sức nấu những bữa ăn ngon cho gia đình.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng khách và bếp 8

Thiết kế nội thất nhà phố tại Long An với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 2thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 3thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 4

Tận hưởng một cách thư thái với thiết kế phòng ngủ master mắt và ấm cúng. Có một chút huyền bí bởi sự kết hợp hai gam màu nâu và vàng đồng. Từ giường ngủ đến tủ quần áo và bàn ghế đều được thiết kế gia công toàn bộ, tạo nên vẻ đẹp riêng cho không gian nghỉ dưỡng. Phòng ngủ hiện đại với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của gia chủ. Với ưu điểm sở hữu 2 hệ cửa kính ban công lớn mang lại sự mát mẻ, thoải mái và tươi mới cho căn phòng.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố Long An trong phòng ngủ master mặt sàn còn được lát với với vật liệu sàn gỗ xương cá tự nhiên đem tới sự sang trọng, thẩm mỹ và có cảm giác căn phòng được cơi nới thêm về mặt diện tích. Tủ quần áo và kệ trưng bày được thiết kế dạng kính kết hợp các chi tiết tay nắm kim loại vàng đồng, Không gian trở nên thật sang trọng và tinh tế.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 5thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 6thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 7thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 8thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ master 9thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 2

Thiết kế nội thất nhà phố tại Long An với phòng ngủ con gái lớn cũng được tạo nên với hướng sang trọng và hiện đại. Chiếc giường được đặt giữa trung tâm căn phòng, 2 bên được bố trí tab đầu giường và bàn làm việc. Thành đầu giường được tạo điểm nhấn bằng vật liệu ốp nỉ sang trọng cùng những chi tiết đường cong mềm mại và điệu đà.

Mảng tường lớn được ốp nỉ kết hợp gương, nẹp đồng và phào chạy chỉ tường giúp không gian phòng ngủ trở nên vô cùng nổi bật và đẳng cấp. Giường ngủ và bộ ghế sofa với tone màu trung tính, hoa văn thanh lịch, nhẹ nhàng. Căn phòng đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người thích thú và mê mẩn.

thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 3thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 4thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 5thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con gái 6thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con trai 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con trai 2thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con trai 3thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con trai 4thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng ngủ con trai 5thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng làm việc 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng làm việc 2thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng làm việc 3thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng thờ 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - phòng thờ 2thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - kho chứa đồthiết kế nội thất nhà phố tại Long An - ban công 1thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - ban công 2thiết kế nội thất nhà phố tại Long An - tầng thượng

Không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất nhà phố tại Long An, thi công nội thất nhà phố tại Long An mà chúng tôi thực hiện thiết kế thi công nội thất chung, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc. Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành. Chúng tôi tự tin và luôn biết cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm