skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T5 anh Dương

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn căn 2 phòng ngủ hiện đại nhà anh Dương

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn một công việc mà hầu hết các cư dân nơi đây đều quan tâm đến. Bởi thiết kế nội thất không chỉ là đảm bảo tốt được tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. Mà phải làm sao luôn đáp ứng được tính công năng, tiện nghi và thể hiện được đúng phong cách của gia chủ. Trong bài viết này, nội thất Gia Vũ xin gửi tới các bạn mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 ngủ tại tòa N01T5 nhà anh Dương. Với lối thiết kế độc đáo đầy mới lạ này chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng và thích thú.

THÔNG TIN VỀ CĂN HỘ

  • Chủ đầu tư: Anh Dương
  • Diện tích tim tường: 90.5m2
  • Diện tích thông thủy: 87m2
  • Khu vực thiết kế: Phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ ngủ
  • Phong cách thiết kế: hiện đại
  • Đơn vị thiết kế: Nội thất Gia Vũ

Thiết kế phòng khách & nhà bếp đơn giản sang trọng và đầy tiện nghi

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 01

Căn hộ sử hữu với diện tích sử dụng là 87m2, nên trong thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn này đã được chúng tôi lựa chọn thiết kế theo lối hiện đại. Phong cách hiện cũng đang là một trào lưu mới được đông đảo các gia đình lựa chọn, đặc biệt với các gia đình trẻ có lối sống hiện đại. Đơn giản trong thiết kế, tinh tế, tỉ mỉ qua từng đường nét. Đây đều là những đặc điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 02

Khi bước vào thiết kế nội thất căn hộ Ngoại Giao Đoàn này đầu tiên bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian ăn uống. Lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế ngồi với thiết kế đơn giản. Tông màu gỗ hiện đại vẫn là lựa chọn hàng đầu. Mặt ghế ngồi được bọc với chất liệu da cao cấp, luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó là hệ thống tủ rượu, tranh treo tường nghệ thuật, đèn trang trí. Chắc chắn nó không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, cảm giác gọn gàng, hiện đại cho căn nhà. Mà nó còn giúp cho cả gia đình luôn được thưởng thức những bữa ăn ngon.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 03

Chiếc đàn Piano màu đen tuyền được đặt ở giữa trung tâm, đóng vai trò làm điểm nhấn cho căn nhà. Vừa có tác dụng ngăn cách không gian phòng khách và khu vực ăn uống, vừa giúp bạn có thể thoải mái thư giãn mỗi khi rảnh rỗi

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 04 thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 05

Thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn với phòng khách có màu sắc sáng sủa nhờ ô cửa kính trong suốt bên cạnh. Chiếc ghế sofa màu nhạt không cầu kì nhưng vẫn đủ để làm nổi bật cho cả không gian. Tấm thảm trải với chất liệu bông nỉ không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu ấm áp mà còn giúp phân vùng không gian một cách hiệu quả. Chiếc kệ tivi được tích hợp thêm với tủ trang trí. Vừa mang đến nét sang trọng, hiện đại vừa là nơi dùng để trang trí, trưng bày những vật dụng mà bạn yêu thích.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 06 thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 07 thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 08

Thiết kế không gian nhà bếp bếp nằm ở cuối không gian, được ngăn cách với không gian ngoài bằng một quầy bar vừa làm bàn soạn đồ vừa có ghế để biến thành bàn ăn uống nhẹ khi cần. Gia chủ ưu thích và lựa chọn màu trắng cũng đồng quan điểm với Kiến Trúc sư khiến cho không gian bếp vẫn đầy đủ công năng sử dụng và dự trữ những vẫn ngăn nắp, sáng sủa.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 09

Nhà bếp được sử dụng chủ yếu với chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic và đá Vicostone. Đây là 2 chất liệu cao cấp, được sử dụng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất chung cư. Với các đặc điểm vượt trội như: Bề mặt sáng bóng, khả năng chịu va đập, chống nước, chống xước tốt… Không chỉ tạo cho không nhà nhà bếp bạn cảm giác sạch sẽ , rộng rãi mà còn luôn giữ được một vẻ đẹp hoàn hảo sau một thời gian dài sử dụng.

Thiết kế không gian 2 phòng ngủ thoải mái và đầy ấn tượng

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 10

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master thoáng đãng với phần cửa kính. Chiếc giường lớn vẫn đóng vai trò là một tâm điểm chính của căn phòng ngủ. Cùng với bộ chăn ga gối đệm ấm áp, sẽ làm bạn luôn cảm thấy êm ái, thoải mái mỗi khi ngả lưng. Diện tường đầu giường được sử dụng với bức tranh nghệ thuật để trang trí, đem lại bầu không khí thư giãn, tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đầu giường là một chiếc bàn trang điểm đơn giản, phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 11 thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 12

Chiếc tủ áo lớn kết hợp với bàn làm việc đơn giản, giúp đáp ứng tốt được về mặt công năng sử dụng và giúp tiết kiệm được đối đa về diện tích căn phòng.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 13

Thiết kế nội thất phòng ngủ của con sử dụng màu sắc tươi sáng, trẻ trung nhằm thể hiện sự hiếu động của trẻ. Những đồ nội thất như giường ngủ, giá sách và bàn học đều được làm từ gỗ và sơn sáng màu để tạo sự đồng bộ. Chiếc giường lớn cùng các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu giúp phục vụ cho các hoạt động vui chơi, sáng tạo khác của bé. Đối diện với chiếc giường là một chiếc tủ nhỏ, giúp các bé vừa có thể trưng bày, trang trí các vật dụng yêu thích. Vừa giúp cho các bé có thể cất gọn các đồ đạc khác.

thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 14 thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn N01 T5 anh Dương 15

Trên đây mà một mẫu thiết kế nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn với căn hộ 2 phòng ngủ được thực hiện bởi các KTS trẻ của nội thất Gia Vũ. Với nhiều kinh nghiệm về thiết kế và thi công nội thất chung cư Ngoại Giao Đoàn. Nội thất Gia Vũ đã đang đảm nhiệm thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn hộ tại nơi đây. Mời các bạn hãy cùng tham khảo và đánh giá thêm về các công trình thi công thực tế của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi. Chắc chắc Gia Vũ sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với cho chúng tôi ngay trong ngày hôm nay để được phục vụ một cách tốt nhất.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : Nội thất chung cư Metropolis, thiết kế nội thất chung cư Skylake

Nội Thất Gia Vũ – nơi đặt trọn niềm tin, sự lựa chọn thông minh là hợp lí

Văn phòng GD: Tòa C1-0307 Vinhomes Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội

Xưởng sản xuất: KM+10 đường Đại Lộ Thăng Long

Hotline: Mr.Toàn 0971.663.666

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm