skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 – chị Thơm

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis căn 3 phòng ngủ – đẳng cấp với nội thất gỗ hương

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis căn 3 ngủ nhà chị Thơm đốn tim mọi khách hàng với nội thất gỗ Hương. Nội thất Gia Vũ – khởi nguồn từ những người thợ lành nghề, những KTS nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm, các chuyên gia đầu. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Gia Vũ đã trở thành một địa chỉ tin cậy, quen thuộc của mọi người trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư tại Hà Nội. Chúng tôi hoạt động với sứ mệnh cung cấp đến khách hàng những không gian đẳng cấp, sáng tạo, chất lượng và giá thành. Để đem đến cho khách hàng một không gian không chỉ là để sống mà còn để tận hưởng, để thể hiện sự đẳng cấp, vị thế của mình. Dưới đây là các hình ảnh thiết kế hình ảnh thiết kế thi công nội thất nhà chị Thơm tại dự án Vinhomes Metropolis. Các bạn cùng chiêm ngưỡng, tham khảo và đánh giá mẫu thiết kế này nhé!

  • Chủ đầu tư: Gia đình chị Thơm
  • Địa chỉ: tòa M3 căn 02 Vinhomes Metropolis Liễu Giai
  • Diện tích thông thủy: 110m2
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại, sang trọng
  • Vật liệu sử dụng: Gỗ Hương, gỗ MDF An Cường, Acrylic, đá Vicostone
  • Đơn vị thiết kế thi công: CTy cổ phần xây dựng và nội thất Gia Vũ
mặt bằng thiết kế căn hộ 02 tòa M3 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

mặt bằng thiết kế căn hộ 02 tòa M3 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Thiết kế thi công nội thất phòng khách, bếp đầy tiện nghi

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View1

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis với phòng khách, nhà bếp. Ấn tượng, thích thú, thu hút là những cảm xúc mà bạn bị gặp phải khi đặt chân vào căn hộ này. Đầu tiên là chiếc tủ giày thiết kế kịch trần vô cùng tiện nghi, hệ thống vách ốp tường trang trí độc đáo với những thanh gỗ tự nhiên được xếp đan xen với nhau, tiếp đó là chiếc bàn thờ đứng cùng cách phố chi tiết, hoa văn vô cùng đẹp mắt. Tất cả đã được bố trí, sắp xếp một cách hài hòa, hợp lý không chỉ đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, mà nó còn tối ưu tốt về mặt diện tích, công năng sử dụng của gia đình.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View2

Nội thất nhà cếp nhà bếp chung cư Metropolis nhà chị Hương được thiết kế âm tường theo kiểu dáng chữ L. Điểm đặc biệt trong nhà bếp này chính là hệ thống tủ bếp được làm với nguyên liệu gỗ hương tự nhiên cao cấp. Tủ bếp gỗ hương luôn được đánh giá là 1 loại tủ bếp có độ bền cao, đường vân gỗ đẹp tinh tế. Hơn thế nữa khi màu cánh dán của dán gỗ hương được kết hợp với màu trắng, vân mây của mặt đá Vicostone còn làm lên một tổng thể vô cùng hài hòa và cuốn hút. Chắc chắn với nguyên liệu này nhà bếp của bạn sẽ luôn bền bỉ theo thời gian, đẹp theo năm tháng. Không những thế nhà bếp này còn được trang bị với các thiết bị phụ kiện cao cấp, hiện đại nhất hiện nay nhằm mang đến sự tiện nghi, dễ dàng trong việc nấu nướng.

Xem ngay:

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View3

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis với phòng khách toàn bộ không gian được lựa chọn với gỗ hương. Đây luôn được coi là một loại gỗ quý, thớ gỗ rất chắc chắn, láng mịn, sở hữu với đường vân nhẹ nhàng, bắt mắt. Kệ tivi đơn giản tích hợp thêm với kệ tivi, việc kết hợp 2 chức năng trong cùng một sản phẩm như thế luôn được xem là một ý tưởng sáng tạo, độc đáo. Hơn thế nữa khu vực này còn được gắn thêm một tấm đá ốp tường vân mây giúp không gian trở nên hài hòa và cuốn hút hơn.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View4

Khu vực tiếp khách nổi bật lên với bộ sofa bàn trà nhập khẩu. Lựa chọn bộ sofa hình chữ L rộng, bạn có thể ngồi hoặc nằm tùy ý. Nên kiểu dáng hình chữ L đang là một kiểu dáng sofa đang được lựa chọn rất nhiều trong thiết kế nội thất chung cư hiện nay. Điểm chú ý của bộ sofa này chính là chất liệu nỉ nhập khẩu cao cấp, luôn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó chiếc bàn trà 2 tầng độc đáo còn kết hợp rất hài hòa với bộ sofa, thảm mỉ trải sàn còn giúp cho bạn không bị lạnh chân mỗi khi ngồi. Hệ thống đèn thả, đèn trang trí còn là tăng thêm vẻ đẹp lung linh cho căn phòng.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View5

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View6 thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View7

Thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis với phòng ngủ Master cũng được các KTS thiết kế một cách tỉ mỉ và sang trọng không kém gì phòng khách. Tone màu gỗ đóng vai trò là tone màu chính của phòng ngủ tạo nên vẻ đẹp sang trọng ấm cúng cho căn phòng. Chiếc giường đóng vai trò là tâm điểm của phòng ngủ. Được sản xuất với chất liệu gỗ tự nhiên tạo vững trãi tạo sự chắc chắn cho người sử dụng. 2 bên là 2 chiếc đèn tab đầu giường vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng cung cấp ánh sáng vào ban đêm. Phía trên đầu giường được tạo điểm nhấn bằng bức vách đầu giường với 2 chất liệu gỗ và nỉ. Cùng với đó là bức tranh sắt treo tường giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Đối diện với giường là kệ tivi, bàn trang điểm biến để không gian này trở thành một không gian không chỉ để ngủ nghỉ mà còn là nơi để bạn thư giãn và làm đẹp.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View8 thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View9

Đến với thiết kế nội thất phòng ngủ của bé gái màu hồng được lựa chọn làm gam màu chính bởi gam màu này luôn là gam màu mà các bé gái yêu thích nhất. Chiếc giường ngủ với hình dáng đặc biệt chắc chắn các bé sẽ rất thích thú. Chiếc giường được ngủ này còn được tận dụng thêm với 2 tủ ngăn kéo giúp làm tăng thêm không gian lưu trữ cho căn phòng. Chiếc rèm cửa 2 lớp màu hồng vẫn là một yếu tố trang trí tuyệt vời giúp căn phòng trở nên duyên dáng hơn.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View10thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View11

Phòng ngủ cuối cùng được dành cho cậu con trai. Màu xanh nhạt được sử dụng là tone màu chính, cách thiết kế, bố trí cũng tương tự với phòng ngủ thứ 2.

thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis tòa M3 căn 02 View12

Tham khảo ngay:

Trên đây là 12 hình ảnh thiết kế thi công nội thất chung cư Metropolis nhà chị Thơm căn hộ 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng, showroom uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi với lợi thế có xưởng sản xuất lên tới hàng ngàn M2. Chúng tôi luôn chú trọng phát triển về xưởng, với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, làm việc có cái tâm, có trách nhiệm cao trong công việc. Bảo thế mà chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm nội thất của chúng tôi luôn chất lượng, có độ chính xác cao, tỉ mỉ trong từng đường nét. Nếu các bạn đang có nhu cầu cần tư vấn về thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ với Nội Thất Gia Vũ ngay trong hôm nay để được chăm sóc, tư vấn một cách chu đáo, tận tình nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom và VPGD: Tòa C1-0307 Chung cư Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr.Tòan 0971.663.666

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm