skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 căn hộ 2 phòng ngủ tone màu tự nhiên, hài hòa

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ tại tòa M3 căn 01 nhà anh Thanh. Các căn hộ có diện tích từ 65m2 đến 80m2 đang trở thành những căn phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bởi các căn hộ này không những giúp cho gia chủ bớt đi áp lực về mặt tài chính mà với diện tích của nó còn rất phù hợp với các gia đình có 2 con. Đặc biệt hơn những căn hộ này cũng rất dễ thiết kế, trang trí để căn hộ trở nên rộng rãi hơn và lộng lẫy hơn. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2 2 phòng ngủ nhà anh Thanh do đội ngũ KTS Gia Vũ thực hiện. Mẫu thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ. Với sự sáng tạo trong thiết kế, hợp lý trong cách lựa chọn sắp xếp nội thất. Các KTS Gia Vũ đã biến không gian 70m2 nhỏ nhắn nhà anh Thanh trở thành một tác dụng nghệ thuật thực thụ. Các bạn hãy cùng tham khảo và chiêm ngưỡng nhé!

Chủ đầu tư: Anh Thanh

Địa chỉ: Căn hộ 01 tòa M1 Vinhomes Metropolis

Diện tích sử dụng: 73m2

Khu vực thiết kế: Phòng khách bếp + 2 phòng ngủ

Đơn vị thực hiện: Nội thất Gia Vũ

mặt bằng căn hộ 01 tòa M3 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

mặt bằng căn hộ 01 tòa M3 Vinhomes Metropolis Liễu Giai

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 01

Khu vực ăn uống được ưu tiên đặt giữa nhà. Chiếc bàn mặt đá cao cấp không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian mà nó còn thể hiện được độ đẳng cấp, chịu chơi của gia chủ. 4 chiếc ghế ngồi được bọc với chất liệu nỉ cao cấp luôn tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đối diện là hệ thống tủ rượu kế hợp tủ trang trí. Chiếc tủ được chia thành nhiều ngăn, bên trong được ốp với chất liệu gương và đèn led âm tường đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 02

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 nhà anh Thanh, nhằm giúp cho không gian căn hộ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn, các KTS đã lựa chọn và bố trí phòng khách, nhà bếp trong cùng một không gian. Nhìn vào tổng thể không gian phòng khách, với các gam màu trắng, màu gỗ sáng kết hợp với ánh sáng đã giúp mọi người cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn. Mang một nguồn năng lượng tươi trẻ, ấm áp và bình yên, đó cũng luôn là các mục tiêu mà các KTS của Gia Vũ muốn hướng tới cho gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư.

Lựa chọn sofa chất liệu da kiểu dáng hình chữ L với màu đen tuyền tạo sự huyền bí cho không gian. Kết hợp hài hòa cùng chiếc bàn gỗ mặt đá vô cùng tiện dụng. Bên cạnh đó các KTS còn khéo léo sử dụng tấm thảm bông trải sàn vừa có tác dụng trang trí, giúp mọi người không bị lạnh chân và vừa tác dụng dụng phân biệt rõ không gian.

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 03

Trong thiết kế nội thất chung cư 70m2 này các KTS đã rất thành công khi sử dụng kệ tivi, tủ trang trí và bàn thờ. Vừa giúp tiết kiệm tối đa về mặt diện tích, vừa giữ được lối thông thủy mà vẫn đảm bảo tốt các công năng sử dụng. Ngoài ra để căn hộ trở nên sinh động và độc đáo hơn, các KTS còn sử dụng thêm: Rèm cửa 2 lớp, đèn trang trí, tranh treo tường, đồ decor độc đáo và một vài chi tiết cây xanh…

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 04 thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 05 thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 06

Đến với phòng ngủ, đây là một không gian cũng rất quan trọng, bởi đây không chỉ đơn thuần là nơi ngủ, nghỉ mà nó còn là nơi làm việc, giải trí và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bởi thế mà khi thiết kế nội thất phòng ngủ, các KTS luôn phải bám sát vào các sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của từng người. Chiếc giường lớn giữa căn phòng là tâm điểm của phòng ngủ. Với bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ luôn mang lại cho gia một giấc ngủ sâu và ngon hơn. 2 bên là 2 chiếc tab cùng đèn ngủ vô cùng tiện ích. Phía trên đầu giường được tạo điểm nhấn bằng bức vách Veneer vô cùng độc đáo. Ngoài ra sử dụng kệ tivi kết hợp bàn làm việc, tủ âm tường giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ.

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 07 thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 08

Ưu điểm trong thiết kế nội thất chung cư 70m2 này chính là tất cả các không gian đều có hệ thống cửa kính lớn mang đến ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập khắp căn hộ. Vừa giúp căn hộ trở nên mát mẻ, thông thoáng, có lợi cho sức khỏe con người lại vừa giúp cho các món đồ nội thất trong căn hộ thêm tươi sáng và nổi bật hơn.

thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Vinhomes Metropolis 09

Qua những con mắt tinh tường của các KTS nội thất Gia Vũ , căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 nhà anh Thanh như được khoác nên mình một vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, ấn tượng mà cũng vẫn đáp ứng tốt đầy đủ các tiện nghi. Đây không chỉ là nơi để ngủ nghỉ sinh sống mà căn hộ này còn mang cả yếu tố tinh thần trong đó, giúp xóa bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng mệt mỏi.

Ngoài thiết kế nội thất chung cư 70m2 này, chúng tôi còn rất nhiều các thiết kế độc đáo khác như: Thiết kế nội thất căn hộ 100m2, thiết kế nội thất căn hộ đập thông, thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom và VPGD: Tòa C1-0307 Chung cư Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr.Tòan 0971.663.666

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm