skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B – Ms. Hà

Thiết kế nội thất Smart City đẹp, sang trọng, trẻ trung với gam màu trắng

Vinhomes Smart City là một đại đô thị thông minh nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội. Với quy mô lên đến 280ha, dự án với 3 sản phẩm đó là Diamond, Ruby và Sapphire. Trong mỗi khu lại có những phân khúc khác nhau như Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3… Và trong mỗi phân khi lại có những tòa khác nhau cùng với những mặt sàn căn hộ khác nhau. Với đa dạng về loại hình căn hộ như thế, nên quý khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn căn hộ sao cho hợp lý với nhu cầu của mình nhất. Sở hữu và trải nghiệm cuộc sống tại nơi đây sẽ là một trải nghiệm lý tưởng cho các gia đình. Căn hộ chung cư sẽ càng thêm lý tưởng khi được thiết kế và thi công nội thất một cách hợp lý.

Mẫu thiết kế nội thất Smart City mà trong bài trong bài viết này nội thất Gia Vũ chúng tôi gửi tới các bạn là căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh tại tòa S202. Căn hộ được thực hiện bởi các kiến trúc sư trẻ của Gia Vũ. Với một diện tích khá khiêm tốn 54m2 nên trong các KTS luôn phải tỉ mỉ, kỹ càng trong từ khâu bố trí mặt bằng, lựa chọn nội thất đến khâu phối màu sắc và ánh sáng. Tổng thể căn hộ được bao trùm lên bởi gam màu trắng và xám, đây là 2 gam này luôn được chúng tôi sử dụng nhiều trong các thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại. Bởi chúng là những gam màu sắc mang đến sự hào hòa, nhẹ nhàng luôn giúp cho căn hộ trở nên tinh tế, hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều. Không những mang đến sự thẩm mỹ cao mà 2 gam màu này còn khiến cho không gian trở nên thông thoáng và có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều. Hãy cùng chiêm ngưỡng và tham khảo nhé!

  • Chủ đầu tư: Chị Hà
  • Địa chỉ: Căn hộ 5B tòa S2.02 Vinhomes Smart City
  • Diện tích tim tường: 59m2
  • Diện tích thông thủy: 54m2
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại sang trọng
  • Đơn vị thực hiện: Nội thất Gia Vũ

thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 1 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 2 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 3 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 4 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 5 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 6 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 7 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 8 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 9 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 10 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 11 thiết kế nội thất Smart City tòa S2.02 căn hộ 5B nhà chị Hà 12

Trên đây là các hình ảnh 3D thiết kế nội thất Smart City căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại trẻ trung. Hãy thường xuyên cập nhật và theo dõi Website cửa chúng tôi để đón xem các hình ảnh thi công nội thất căn hộ thực tế trong thời gian sắp tới nhé! Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại Hà Nội. Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, chất lượng. Hãy liên với nội thất Gia Vũ ngay trong hôm nay, với kinh nghiệm đã thực hiện hàng trăm căn hộ tại các dự án cao cấp của Vinhomes. Chúng tôi sẽ khảo sát, tư cấn và đưa ra những giải pháp hợp lý, tối ưu nhất cho căn hộ của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom và VPGD: Tòa C1-0307 Chung cư Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr.Tòan 0971.663.666

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm