skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City

Sinh sống và được trải nghiệm trong một không gian rộng rãi, thoáng mát luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình. Đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên từ 4 người trở nên. Các căn hộ đập thông luôn là sự yêu thích của giới thượng lưu, những gia đình có tiềm lực tài chính tốt. Là một trong những khách hàng đẳng cấp nhất tại dự án, chị Lan và gia đình sau khi đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế cũng như các công trình thi công căn hộ đập thông của Gia Vũ tại các dự án Vinhomes Smart City, thiết kế nội thất chung cư đập thông Vinhomes Green Bay, thi công căn hộ đập thông tại Times City của Gia Vũ. Gia đình chị đã quyết định lựa chọn Gia Vũ là đơn vị thiết kế cải tạo và hoàn thiện nội thất cho căn hộ đập thông của gia đình mình. Dưới đây mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu, chiêm ngưỡng, tham khảo vẻ đẹp đẳng cấp của căn hộ này nhé!

Chủ đầu tư: Chị Lan
Địa chỉ công trình: Căn 1707 + 1708 tòa SA2 The Sakura Vinhomes Smart City
Tổng diện tích thông thủy: 84m2
Phong cách thiết kế: Luxury
Công năng: Phòng khách + bếp, 2 phòng ngủ, 1 phòng thay đồ, 2 WC
Thời gian thi công: 35 ngày
mặt bằng bố trí thiết kế căn hộ đập thông The Sakura Vinhomes Smart City

mặt bằng bố trí thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City

Mặt bằng cải tạo đập thông căn hộ 2 phòng ngủ và căn Studio với tổng diện tích sử dụng 83m2. Công năng căn hộ bao gồm phòng khách bếp rộng rãi và 2 phòng ngủ + 1 phòng thay đồ. Căn hộ Gia Vũ bố trí và làm thủ tục xin phép thi công căn hộ đập thông theo đúng kết cấu và quy định của chủ đầu tư nên công trình được duyệt ngay sau 3 ngày xin phép.

Thiết kế căn hộ đập thông nhà chị Lan với phòng khách & bếp

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 1

Phần lối ra vào chính của căn hộ được bố trí với 1 hệ tủ giày cao kịch trần. Tủ giày đa năng gồm khu vực chứa giày dép ở chính giữa, phía bên trái là gương trang trí và ghế băng tiện lợi cho cả khách đến chơi nhà lẫn các thành viên trong gia đình. Tủ giày này được bố trí thêm với một số đợt trang trí, trưng bày decor giúp tạo điểm ấn tượng cho tất cả mọi người ngay khi bước chân vào căn hộ.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 2

Thiết kế nội thất căn hộ đập thông với khu vực tiếp khách được đặt ngay cạnh vị trí cửa ban công, giúp thu hút ánh sáng và gió tự nhiên đảm bảo cho không gian này luôn mát mẻ, thông thoáng. Tổng thể phòng khách được thiết kế lựa chọn với gam màu trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp cho người nhìn. Bộ sofa tân cổ với chất liệu nỉ Bỉ nhập khẩu cao cấp mang đến sự êm ái cho người ngồi. Chiếc bàn trà tràn chân cách điệu và một chiếc sofa giúp tăng thêm độ thẩm mỹ cho không gian. Chi tiết phào chỉ chạy tường kết hợp bức tranh gương nghệ thuật tôn thêm vẻ đẹp cuốn hút cho phòng khách.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 3

Ngoài ánh sáng tự nhiên, phòng khách còn được bố trí thêm nguồn ánh sáng nhân tạo đến tư đèn chùm pha lê cao cấp và đèn tab độc đáo. Sàn nhà được lát với chất liệu gỗ công nghiệp gam màu lạnh giúp tổng thể trở nên hài hòa thẩm mỹ.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 4thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 5

Kệ tivi được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, đây không chỉ đơn thuần là một kệ tivi mà nó còn có chức năng làm vách ngăn cách giữa khu vực tiếp khách và khu vực ăn uống.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 6

Khi thiết kế thi công căn hộ đập thông diện tích được ưu tiên hơn nên gia chủ đã quyết định làm tủ thờ thay vì bàn thờ treo tường. Tủ thờ vô cùng trang nghiêm được đặt tại vị trí cạnh cửa sổ ban công lớn. Theo phong thủy, đây là một hướng sinh khí: Sinh khí có nghĩa là trạng thái của sự sinh sôi nảy nở, và nó là nguồn gốc của vận may. Đặt bàn thờ chung cư ở hướng này sẽ mang lại phúc khí, thịnh vượng, hanh thông trong công việc và cuộc sống đầy đủ cho gia đình.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 7

Khu vực phòng ăn trong thiết kế căn hộ đập thông được bố trí rộng rãi thoải mái dành cho 6 người ngồi. Bàn ăn dài 1m8 với chất liệu gỗ gồi tự nhiên chắc chắn, mặt bàn sử dụng dòng đá nhân tạo Vicostone cao cấp vừa sang trọng lại vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không sợ bị ố vàng. Ghế ăn được thiết kế phong cách louis đậm chất Pháp mang hơi hướng thượng lưu của châu Âu. Ghế ngồi được bọc với chất liệu nỉ Bỉ nhập khẩu cao cấp vừa thẩm mỹ lại vừa mang lại sự êm ái cho người sử dụng.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 8

Thiết kế nhà bếp chữ L chung cư được làm hoàn toàn với chất liệu cánh acrylic bóng gương. Dòng gỗ này có ưu điểm sở hữu độ bền cao, không cong vênh với độ chịu nước tuyệt đối. Mặt bàn và khu vực tường giữa 2 hệ tủ được ốp với vật liệu đá Vicostone màu trắng vân mây tạo độ sang trọng và sạch sẽ cho nhà bếp. Các thiết bị đồ điện tử nhà bếp được bố trí gọn gàng âm hết trong tủ, đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng của gia đình.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 9

Thiết kế bố trí nội thất không gian 2 phòng ngủ

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 10

Nội thất phòng ngủ master được lựa chọn với gam màu trắng làm chủ đạo, kế hợp với màu xám của chăn ga, rèm cửa tạo thêm sự tương phản cho không gian. Thiết kế phòng ngủ khoa học và đẹp mắt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong đó, việc bố trí giường ngủ cạnh cửa sổ luôn được ưu thích trong các thiết kế thi công nội thất chung cư. Đây cũng được xem là yếu tố có ý nghĩa ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp và tài lộc của bạn.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 11

Ngoài chiếc giường là món chính thì trong thiết kế phòng ngủ master hiện đại các kiến trúc sư còn bố trí thêm bàn trang điểm kết hợp đợt trang trí cùng kệ tivi đặt đối diện giường ngủ. Biến phòng ngủ trở thành nơi không chỉ để nghỉ ngơi mà nó còn là không gian để gia chủ làm đẹp, giải trí. Chi tiết thảm trải sàn vừa làm tăng thêm thẩm mỹ vừa giúp cho gia chủ luôn cảm thấy ấm áp mỗi khi đặt chân xuống đất.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 12thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 13

Với ưu điểm về mặt diện tích không gian, trong thiết kế nội thất chung cư đập thông này gia chủ đã dành riêng một phòng ngủ nhỏ làm nơi thay đồ chung cho cả gia gia đình. Tủ quần áo thay đồ được thiết kế cao kịch trần nhằm mở rộng không gian lưu trữ đồ đạc. Tủ quần áo được gắn thêm các cho tiết đèn led âm làm tăng sức nổi bật cho không gian này.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 14 thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 15

Phòng ngủ bé trai lớn được thiết kế và bố trí gọn gàng với đầy đủ các công năng từ ngủ nghỉ cho tới học tập và giải trí. Sử dụng giường tầng là một giải pháp hiệu quả trong các thiết kế phòng ngủ con trai diện tích nhỏ. Các món đồ nội thất trong phòng ngủ được lựa chọn với tông màu trắng và xanh trời làm chủ đạo, đây là 2 gam màu luôn phù hợp và làm nổi bật nên cá tính của các bé trai.

thiết kế căn hộ đập thông tại The Sakura Vinhomes Smart City 16

Trên đây là một số hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ đập thông nhà chị Lan tại tòa SA2 khu The Sakura dự án Vinhomes Smart City. Căn hộ được thiết kế và thi công trọn gói bởi đơn vị Nội Thất Gia Vũ.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn về cách chọn mua và thủ tục thiết kế xây dựng thi công căn hộ đập thông đồng thời chúng tôi còn luôn luôn hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng mặt bằng bố trí căn hộ đập thông. Dưới đây mời quý vị và các bạn cùng xem qua một số công trình đập thông 2 căn hộ mà chúng tôi đã hoàn thành trong thời gian gần đây:

  1. Xem thêm: Thi công thực tế căn hộ đập thông tại Imperia Smart City nhà chị Hạnh
  2. Xem thêm: Thi công hoàn thiện nội thất chung cư đập thông nhà chị Lan
4/5 - (1 bình chọn)
Back To Top
Tìm kiếm