skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ

Như các bạn đã biết với sự bùng nổ gia tăng dân số hiện nay. Việc dân số ngày càng đông kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở của con người ngày càng lớn. Với các gia đình có thu nhập trung bình hoặc khá hiện nay thì cũng còn khó có thể sở hữu được một căn nhà phố tại các trung tâm thành phố hơn. Vì thế mô hình chung cư ngày nay sẽ là một môi trường sống vô cùng lý tưởng. Bởi chung cư có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều gia đình và cho từng thành viên, hơn nữa lại phù hợp với điều kiện kinh tế. Để cảm nhận cuộc sống trọn vẹn trong những căn hộ chung cư thì việc thiết kế thi công nội thất chung cư là một việc không thể bỏ qua.

 Thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ hiện đại, sáng tạo và thông minh

Thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake nhà anh Dũng dưới đây được đánh giá là một căn hộ đẹp, phù hợp về thẩm mỹ, hợp lý về không gian. Khi thiết kế nội thất, một trong những yêu cầu chính là tạo được sự độc đáo, tinh tế, thể hiện được cá tính riêng và phong cách sống của gia chủ. Đồng thời, những người thiết kế phải hiểu và biết được chủ nhà muốn gì và cần gì ở không gian nội thất này để mang lại ngôi nhà đáp ứng mong muốn đúng theo sở thích và gu thẩm mỹ của chủ đầu tư một cách hoàn hảo nhất.

  • Chủ đầu tư: Anh Dũng
  • Địa chỉ: Chung cư Vinhomes Skylake – Phạm Hùng
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại
  • Vật liệu: MDF lõi xanh An Cường, Acrylic, đá Vicostone,
  • Đơn vị thực hiện: Nội thất Gia Vũ

thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 01 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 02 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 03

Thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake với phong cách hiện đại. Căn hộ không đi quá sâu vào các đường nét trang trí cầu kỳ kiểu cách. Căn hộ chỉ tập chung cư vào các chi tiết đơn giản nhẹ nhàng, các món đồ nội thất vuông thành sát cạnh nhằm tạo nên hài hòa, đồng bộ tận dụng được những góc chết trong căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư với phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên mở ra một không gian dịu nhẹ, thoáng đãng. Thay bằng những tấm cửa gỗ thì phòng khách được sử dụng những tấm cửa kính lớn tạo view đẹp tuyệt vời. Kết hợp một bộ sofa nỉ hiện đại không gian trở nên thật cá tính và ấn tượng.

Sử dụng cách bố trí thông minh, phòng khách được thiết kế tích hợp thêm với phòng bếp và bàn ăn nhằm tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng đồng thời làm cho không gian sinh hoạt, sử dụng của mọi người trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 04 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 05 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 06 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 07 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 08 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 09 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 10 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 11 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 12 thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake căn 2 ngủ 13

Ngoài thiết kế thi công nội thất chung cư Skylake, Nội Thất Gia Vũ chúng tôi còn đã và đang thực hiện tại các dự án lớn của Vinhomes trong năm 2019 khác như: Vinhomes D Capitale, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Green Bay…

ƯU THẾ TRONG CÁC THIẾT KẾ CỦA NỘI THẤT GIA VŨ

  • Là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và tin cậy trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư tại Hà Nội.
  • Thiết kế nội thất hợp phong thủy: trong gói thiết kế đã bao gồm phí tư vấn về phong thủy cơ bản cho bạn.
  • Nội thất Gia Vũ là chuyên gia về không gian, giúp quý khách tối ưu, tận dụng hết không gian, từng đường đi lối lại đều được tính toán phù hợp đến từng xentimet.
  • Thiết kế tối ưu hóa chi phí & chỉnh sửa thiết kế cho tới khi khách hàng hài lòng.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, có kinh nghiệm, am hiểu về các loại vật liệu trong thi công.
  • Luôn cập nhật và nắm các xu hướng nội thất mới nhất.
  • Gia Vũ đến tận nhà khảo sát và tư vấn miễn phí cho bạn.
  • Gia Vũ free 100% phí thiết khi ký hợp đồng thi công.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ

Add: Tòa C1-0307 Chung cư Vinhomes Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: KM số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr. Toàn 0971.663.666

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm