skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

Thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A

Thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục căn hộ 2 ngủ 60m2

Thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục đẹp, sang trọng với phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất chung cư là một trong những dịch vụ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia đình hiện nay. Nếu ngoại thất là chiếc áo ngoài thì nội thất bên trong được đánh giá là linh hồn của ngôi nhà. Quả không sai bởi lẽ nếu căn nhà nếu không được thiết kế một cách sang trọng, khoa học, không theo đúng gu thẩm mỹ, sở thích và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình thì cũng không mang lại được niềm vui.

Để có được một không gian sống hoàn hảo nhất thì việc tìm đến các đơn vị công ty thiết kế thi công nội thất.Gia Vũ – Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn. Với những kinh nghiệm tích góp hơn 10 năm qua, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng được mọi khách hàng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng, tham khảo một hình ảnh thiết kế nội thất chung cư West Point căn hộ 2 phòng ngủ.

  • Chủ đầu tư: anh Minh
  • Vị trí căn hộ: Tòa W3 căn 15A chung cư Vinhomes WestPoint
  • Diện tích tim tường: 66m2
  • Diện tích thông thủy: 60m2
  • Công năng căn hộ: phòng khách, nhà bếp + 2 phòng ngủ
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại sang trọng
  • Chi phí đầu tư: 2xx triệu
  • Đơn vị thực hiện: Nội thất Gia Vũ

thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 01 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 02 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 03 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 04 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 05 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 06 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 07 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 08 thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục tòa W3 căn 15A 09

Từ những ý tưởng trong thiết kế nội thất chung cư theo phong cách nội thất hiện đại cùng sự đồng thuận của chủ đầu tư, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 60m2 tại Vinhomes West Point được thiết kế và trang trí theo lối kiến trúc năng động, hiện đại. Xuyên suốt trong các phòng, khu vực của căn hộ đều sử dụng đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản mà sang trọng. Với cách kết hợp hài hòa giữa các màu trắng, xám và ghi kết hợp, các KTS đã đem đến một bản vẽ thiết kế nội thất Vinhomes Đỗ Đức Dục vô cùng sang trọng và tạo sự dễ chịu cho gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom và VPGD: Tòa C1-0307 Chung cư Dcapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr.Tòan 0971.663.666

Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn…. Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Mời Quý Khách Đánh Giá
Back To Top
Tìm kiếm