skip to Main Content
Menu
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ - CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÁC DỰ ÁN VINHOMES

99+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 2023

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà sang trọng luôn được các gia đình hiện nay quan tâm và chú ý tới. Một căn hộ được coi là hoàn hảo thì không chỉ là phải có một diện tích đẹp, vị trí thuận tiện, view đẹp mà nội thất trong căn hộ phải được thiết kế một cách hợp lý khoa học, vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, phong cách của gia chủ mà nó còn phải mang đến một cảm giác thoải mái, tiện nghi trong việc sinh hoạt của gia đình.

4 ưu điểm khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư đơn giản

1 Tăng khả năng tập trung, cải thiện tâm trạng

không gian nội thất là một trong những yếu tố hưởng rất nhiều đến tâm trạng, suy nghĩ của con người. Một không gian nội thất thoải mái, thoáng đãng, có sự sắp đặt hợp lý và trang trí đẹp mắt sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thư giãn, tinh thần sảng khoái hơn.
Trong khi đó, một không gian nội thất tối, ồn ào hoặc quá chật chội có thể gây ra căng thẳng, lo âu và không tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do đó, lựa chọn thiết kế nội thất chung cư đơn giản sẽ mang đến cho mọi người một tâm trạng rất thoải mái, tốt cho sức khỏe và tinh thần.
thiết kế nội thất chung cư đơn giản

2 Tiết kiệm tối đa ngân sách

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản thường sử dụng ít đồ nội thất hơn, không có nhiều chi tiết trang trí phức tạp và không tốn nhiều vật liệu. Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho việc mua sắm và lắp đặt đồ nội thất, cũng như tiết kiệm chi phí vật liệu và công sức trong quá trình thi công.
Ngoài ra, thiết kế nội thất căn hộ đơn giản còn giúp tiết kiệm được chi phí bảo trì và vệ sinh, vì không có nhiều chi tiết phức tạp cần phải chăm sóc. Tất cả những yếu tố này đều giúp giảm tổng chi phí đầu tư cho nội thất chung cư.
thiết kế thi công căn hộ The Sakura Smart City nhà chị Phương 3

3 Tiết kiệm diện tích không gian

Thiết kế nội thất chung cư tối giản là một cách thiết kế tiết kiệm và tận dụng được nhiều diện tích không gian nhà nhất. Các món đồ nội thất thường được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và đặt gần nhau. Từ đó giúp cho bầu không khí trở nên dễ chịu, thoải mái hơn. Đồng thời, lúc bạn cần tìm kiếm đồ vật sẽ dễ dàng hơn.

thiết kế nội thất chung cư 55m2 theo phong cách Scandinavian 3

4 Tiết kiệm thời gian thi công nội thất

Vì là nội thất tối giản, có ít các chi tiết trang trí cầu kỳ nên thời gian thi công cũng nhanh gọn hơn rất nhiều so với các phong cách khách. Thông thường đối với các căn hộ chung cư khi thi công nội thất đơn giản thời gian sẽ diễn ra trong khoảng 15 đến 20 ngày. Điều này giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện căn hộ và tiến độ công việc

thiết kế nội thất Scandinavian tại chung cư Dcapitale căn C607 02

Đặc điểm của thiết kế nội thất chung cư đơn giản

Đa số các căn hộ chung cư hiện nay thường có không gian diện tích khá bị hạn chế. Do đó,  sử dụng nội thất tích hợp đa công năng là giải pháp cực kỳ thông minh cho căn hộ chung cư nhỏ. Dưới đây là một số đặc điểm của nội thất nhà chung cư đơn giản.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đơn giản mà đẹp 01

Sở dụng ít đồ nội thất

Nội thất chung cư đơn giản thường sử dụng ít đồ nội thất và lược bỏ đi hết những vật dụng, đồ nội thất không cần thiết. Đồ nội thất luôn hướng tới công năng sử dụng, thường mang đường nét thanh thoát, được sắp xếp hợp lý và gọn gàng, tạo cảm giác thoáng đãng và không bị rối mắt.
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đơn giản thường hướng đến sự đơn giản. Và tương tự, họa tiết trang trí sử dụng cho phong cách này cũng như vậy. Các họa tiết trang trí, decor được hạn chế tối đa để phù hợp với đặc trưng và nguyên tắc thiết kế này.

mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 01

Đơn giản hóa màu sắc

Trong thiết kế nội thất đơn giản hiện đại, màu sắc sử dụng một cách trung lập. Thông thường, các gam màu sáng như: trắng, ghi, kem sữa sẽ làm nền chủ đạo và sau đó sẽ thêm một số ít mảng màu nổi bật trên tường, hoặc trên các món đồ decor để làm điểm nhấn, tránh sự quá nhạt nhẽo của các gam màu trắng.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đơn giản 01mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đơn giản 02

Tận dụng tối đa ánh sáng

Cho dù là phong cách thiết kế nội thất nào đi chăng nữa thì trong các không gian luôn nội thất, ánh sáng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Trong một căn nhà bao gồm ánh áng tự nhiên và ánh sáng đèn điện. Ánh áng tự nhiên được tận dụng triệt để thông qua các khung cửa kính logia, ban công…
Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho không gian trở nên thông thoáng, mới mẻ mà nó còn giúp cho các món đồ nội thất trong căn hộ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

thiết kế nội thất Scandinavian tại chung cư Dcapitale căn C607 03

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà sang trọng nhà chị Vân

Hôm nay, nội thất Gia Vũ chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ nhỏ đẹp, hiện đại, tối ưu. Căn hộ được thực hiện bởi đội ngũ KTS trẻ của nội thất Gia Vũ thực hiện. Hãy cùng chiêm ngưỡng, tham khảo nhé!

Chủ đầu tư: Chị Vân
Địa chi: Tòa A2 Vinhomes Gardenia
Style: Hiện đại
Vật liệu thi công chính: Gỗ MDF lõi xanh An Cường phủ lamilate
Chi phí thi công: 155 triệu

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 01

Chiếc tủ âm tường và cao kịch trần vừa tạo cảm giác ngăn nắp gọn gàng lại vừa tận dụng được hết không gian diện tích. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, nhỏ xinh được chia thành nhiều ngăn tủ lớn nhỏ khác nhau đáp ứng tốt được nhu cầu cất gọn giầy dép cho từ 4 đến 6 người. Phần giữa tủ được gắn 1 bức gương không chỉ tạo điểm nhấn cho chiếc tủ mà nó còn giúp cho mọi người có thể soi, chỉnh đốn trang phục của mình mỗi khi ra ngoài.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 02

Trong các mẫu thiết kế nội thất chung đơn giản thì ánh sáng luôn là một yếu tố quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà nó còn có tác động đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Ánh sáng được chia thành 2 dòng, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên được các KTS tận dụng hết cỡ từ khu vực cửa sổ kính ban công lớn, còn ánh sáng nhân tạo được bố trí từ các chi tiết đèn trần, đèn trang trí.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 03

Thiết kế nội thất căn hộ vô cùng hài hòa khi sử dụng các gam màu trắng, trung tính kết hợp cùng gam màu nâu của gỗ. Điểm nhấn chính của không gian phòng khách là chiếc sofa dài bọc nỉ cao cấp kết hợp với chiếc bàn tròn cách điệu nổi bật trên chiếc thảm trải bông độc đáo.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 04

Khu vực ăn uống được bố trí cạnh với không gian phòng khách. Bộ bàn ăn dành cho 4 người được đặt gọn gàng bên một góc tường. Lựa chọn mặt đá công nghiệp cao cấp với các ưu điểm nổi bật như không ố vàng, chống nước, chống xước, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi… nên gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi ăn uống. Phía đầu của bàn ăn được bố trí với một chiếc tủ rượu, bên trong được tạo đèn led tạo sự ấn tượng cho không gian.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 05

Ngoài những vật dụng nội thất cơ bản, nhằm tạo thêm sự ấn tượng, cuốn hút cho không gian, các KTS còn sử dụng thêm với các chi tiết trang trí như đèn chùm cao cấp, đèn thả, tranh treo tường, đồ decor, rèm cửa, thảm trải…

Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản mà sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 06

Nếu phòng khách là không gian sinh hoạt, giải trí, tụ họp, ăn uống, nơi chào đón những vị khách đến chơi nhà, thì phòng ngủ lại là không gian ngủ nghỉ, thư giãn riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Vì diện tích của mỗi phòng khác nhau, nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ cũng khác nhau. Nên trong mỗi phòng ngủ lại được các KTS tạo nên với những vẻ đẹp khác nhau.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 07

Phòng ngủ Master với lợi thế về mặt diện tích nên đã được bố trí với chiếc giường ngủ khá lớn. Giường ngủ không chân được làm bằng gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó lựa chọn bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi ngả lưng. Bàn trang điểm được bố trí cạnh khung cửa sổ kính giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 08

Bức tường phía đầu giường được tạo điểm nhấn bằng chi tiết giấy dán tường kết hợp với một bức tranh gương tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Tấm thảm lót dưới giường vừa ấn tượng vừa giúp cho gia chủ không bị lạnh chân khi bước xuống giường. Sử tivi treo tường theo vì dùng kệ nhằm tiết kiệm diện tích, tạo ra một không gian thông thoáng và không bị bí bách.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 09

Phòng ngủ thứ 2 cũng được thiết kế một cách sang trọng, tỉ mỉ không kém gì phòng ngủ chính. Với lợi thế cả 2 phòng ngủ này đều có có hệ thống cửa kính lớn mang đến ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập khắp căn phòng. Vừa có tác dụng tốt đến sức khỏe của con người, vừa giúp làm nổi bật các món đồ nội thất trong căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà đẹp 10

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư

Chi phí thiết kế thi công nội thất chung cư là một trong những bước vô cùng quan trọng, là yếu tố mà gia chủ nào cũng quan tấm đến đầu tiên khi tìm đơn vị làm nội thất. Như quý vị đã biết hiện nay với sự bùng nổ của ngành thiết thi công nội thất, nên các công ty, đơn vị và sản xuất mọc nên ngày càng như nấm. Tùy theo chất lượng, độ nét của sản phẩm mà mỗi đơn vị công ty nội thất sẽ đưa ra mỗi mức giá khác nhau. Dưới đây là đơn giá thiết kế thi công nội thất của Gia Vũ, mời quý vị cùng tham khảo nhé!

thiết kế nội thất chung cư đơn giản trẻ trung

Chi phí thiết kế nội thất chung cư

Báo giá thiết kế nội thất chung cư là một trong những bước quan trọng trong thiết kế nội thất. Là yếu tố nhiều anh/chị quan tâm đầu tiên khi tìm đến một đơn vị thiết kế nội thất.

Hạng Mục Giá Thành
Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, Bắc Âu 150.000/m2
Thiết kế nội thất chung cư Á Đông 170.000/m2
Thiết kế nội thất chung cư Tân cổ điển, Luxury 180.000m2

Như vậy dựa theo bảng giá trên thì giá thành thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dao động trong khoảng 7,5 triệu đến 10 triệu. Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có mức giá từ 9 triệu đến 11 triệu. Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sẽ có giá thành từ 12 triệu đến 15 triệu đồng.

Đặc biệt đơn giá thiết kế nội thất luôn được giảm 100% khi quý vị sử dụng gói thiết kế thi công nội thất trọn gói bên Nội Thất Gia Vũ.

thiết kế thi công nội thất trọn gói chìa khóa trao tay

Chi phí thi công nội thất trọn gói

Để có đơn giá, chi phí thi công nội thất căn hộ chung cư chính xác nhất thì bắt buộc bạn phải có bản vẽ thiết kế 3D. Từ bản vẽ 3D các KTS sẽ phân bổ, bóc tách chi tiết ra từng không gian, hạng mục từng loại vật liệu sau đó mới lên được bản báo giác thi công chi tiết chính xác nhất.

thiết kế nội thất chung cư đơn giản ấn tượng

Tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, phong cách thiết kế, vật liệu sản xuất nội thất mà chi phí thi công sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá thi công nội thất trọn gói theo từng hạng mục, các bạn cùng tham khảo nhé!

Hạng mục Số phòng ngủ Diện tích Đơn giá (VNĐ)
Thi công nội thất chung cư trọn gói Studio, 1 phòng ngủ 30 – 45m2 Từ 100.000.000
2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 40 – 70m2 Từ 150.000.000
3 phòng ngủ 70 – 120m2 Từ 170.000.000

Cách tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín

Tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, hàng xóm

Tham khảo từ những người mà họ đã từng sử dụng vụ này. Đây là một trong những nguồn tham khảo tốt nhất, bởi những người này họ sẽ đưa ra cho bạn những lời tư vấn, đánh giá thiết thực nhất.

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đơn giản 03

Đánh giá cơ sở vật chất, năng lực của công ty

Bạn cần phải đến trực tiếp công ty đó xem cơ sở vật chất của công ty như thế nào, nguồn vật liệu ra sao, đội ngũ nhân sự thế nào. Qua quá trình trao đổi với nhân viên tư vấn, đội ngũ kiến trúc sư của công ty bạn có thể đánh giá được thái độ, sự chuyên nghiệp, tác phong làm việc của họ như thế nào, trình độ, năng lực ra sao.

thiết kế nội thất chung cư đơn giản hiện đại

Tham quan các công trình đã hoặc đang thi công

Bạn nên đề xuất công ty đó dẫn bạn đi tham khảo, đánh giá các sản phẩm nội thất trực tiếp từ các công trình. Và bạn cũng nên hỏi, tham khảo đánh giá của các khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về năng lực thi công của công ty đó. Hơn nữa thông qua các công trình này bạn cũng có thể nhận biết được sản phẩm của công ty này có hợp gu với mình hay không.

thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Hợp đồng, thời gian thiết kế thi công rõ ràng

Bạn cũng nên lựa chọn những công ty có hợp đồng dịch vụ với những điều khoản rõ ràng. Trong hợp đồng thi công nội thất chung cư phải có đầy đủ thông tin công ty, thông tin vật liệu, dự án, quyền lợi, trách nhiệm, mức phạt,… của các bên và đề cập rõ thời gian, lộ trình thiết kế, thi công, hoàn thiện dự án.

thiết kế nội thất căn hộ tối giản

Bảo hành công trình sau bàn giao

Những công ty thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín luôn sẽ luôn có chính sách bảo hành công trình sau hoàn thiện. Bạn nên tìm những công ty có chính sách bảo hành trên 5 năm nhé. Bởi những công ty có chế độ bảo hành dài hạn thì họ thường sẽ sử dụng những vật liệu thi công vô cùng tốt và bền bỉ. Đây là một chính sách có lợi cho bạn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ đồng thời cũng là cách để công ty thể hiện sự uy tín và trách nhiệm của mình.

thi công nội thất chung cư Smart City tòa S201 căn 2903 3thi công nội thất chung cư Smart City tòa S201 căn 2903 9thi công nội thất chung cư Smart City tòa S201 căn 2903 12

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản nhẹ nhàng mà lại vô cùng sang trọng tiện nghi. Hy vọng sau bài viết này quý khách sẽ có được một chút ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình. Với những chắt lọc tinh tế từ 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư. Nội thất Gia Vũ luôn đem đến những tác phẩm nội thất đẹp, đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Hãy dành chút thời gian để cùng chiêm ngắm một số mẫu thiết kế đẹp dưới đây:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Back To Top
Tìm kiếm